แบ็คแพ็ค สายลุย เท่ๆ ที่อินโดนีเซีย บอกเลยว่าไม่ควรพลาด

แบ็คแพ็ค สายลุย เท่ๆ ที่อินโดนีเซีย บอกเลยว่าไม่ควรพลาด

แบ็คแพ็ค สายลุย เท่ๆ ที่อินโดนีเซีย บอกเลยว่าเจ๋งมาก ๆ แน่นอน

แบ็คแพ็ค สายลุย เท่ๆ คนเดียวในวันนี้ เราก็จะพามาแนะนำ เกี่ยวกับต่างประเทศกันบ้าง นั่นก็คือ อินโดนีเซีย ซึ่งถือได้เลยว่า เป็นประเทศที่ไม่ใกล้ และไม่ไกลบ้านเรามากนัก และยังมีเสนห์อีกด้วย หากได้ไปสักครั้ง บอกเลยว่า แจ่มแน่นอน

ซึ่งเรานั้น ก็มีหลาย ๆ สถานที่ ที่น่าสนใจมาก ๆ แม้คนเดียว ก็สามารถไปได้แน่นอน ซึ่งต้องขอเกิ่นก่อนเลยว่า สำหรับประเทศนี้นั้น เป็นประเทศ ที่มีหมู่เกาะ มากกว่า 17,000 เกาะกันเลยทีเดียว และยังมีภาษาของแต่ละท้องที่ มากกว่า 300 ภาษา

แต่ไม่ต้องกลัวนะ ส่วนใหญ่แล้วนั้น ที่นู้นภาษาอังกฤษแข็งแรงมาก ๆ จึงสามารถสื่อสารได้แน่นอน สำหรับสถานที่ต่าง ๆ ที่เราจะแนะนำ เพราะต่างชาติ หรือนักท่องเที่ยวนั้น ก็ไปกันเป็นส่วนใหญ่ทั้งนั้น จึงไม่ได้มีความอันตรายหรอก วิถีแบคแพคเกอร์

แบ็คแพ็ค สายลุย เท่ๆ

แบ็คแพ็ค สายลุย เท่ๆ ที่จากาต้า (Jakarta)

เริ่มต้นนั้น เรามาเที่ยวกันเลย ที่เมืองหลวงของประเทศนี้ นั่นก็คือ จากาต้า ซึ่งเรานั้นกล้าบอกเลยว่า สำหรับเมืองนี้นั้น มีสีสันมาก ๆ ไม่แพ้เมืองไหน ๆ กันเลยทีเดียว ซึ่งเมืองหลวงของประเทศนี้นั้น ก็จะมีที่ทเี่ยวต่าง ๆ รวมไปถึง สถานที่ถ่ายรูป

นอกจากนนี้ ก็จะเป็นอาหารต่าง ๆ ที่จะมาให้เราให้ชิมกัน ซึ่งรสชาตินั้น ก็จะแตกต่าง จากบ้านของเราไปบ้าง แต่บางอย่าง ก็มีรสชาติคล้าย ๆ บ้านเราเช่นกัน ซึ่งสถานที่ ที่น่าสนใจนั้นคือ สวนสัตว์รากุนัน , สวนเมืองจำลองอินโดนีเซีย , วิหารจาการ์ตา ฯลฯ เป็นต้น

แบ็คแพ็ค สายลุย เท่ๆ

บาหลี (Bali)

สถานที่นี้นั้น ถือเป็นสถานที่นึง ที่ดังมาก ๆ ในหมู่นักท่องเที่ยว และแน่นอนเลยว่า หากได้ไปที่ประเทศนี้แล้ว บอกเลยว่า สถานที่ที่เรานั้น ได้แนะนำนั้น ควรไปอย่างมาก เพราะถ้าไม่ได้ไปแล้ว จะเหมือนว่า ไม่ได้ไปประเทศนั้น ๆ มาเลยทีเดียว

สำหรับสถานที่ที่ควรไปนั้น ก็คือ Kelingking Beach , Broken Beach , Tanah Lot Temple , Uluwatu Temple , Single Fin bali , Rock Bar , Lempuyang Temple ฯลฯ เป็นต้น ซึ่งบอกเลยว่า มีมากกว่า 20 สถานที่ ที่ควรไปกันเลยทีเดียว

Raja Ampat Islands

Raja Ampat Islands

สำหรับสถานที่นี้นั้น ถือเป็นอีกที่ ที่ควรมามาก ๆ เนื่องจากว่า หลาย ๆ คนนั้นไม่รู้เลยว่า สำหรับสถานที่นี้ ใคร ๆ ก็เรียกกันว่า ป่าอเมซอนแห่งท้องทะเล เนื่องจากว่า สถานที่นี้นั้น ติดอันดับจุดดำน้ำ ชมปะการังท็อป 10 ของโลก กันเลยทีเดียว

จึงบอกได้เลยว่า หากได้ไปแล้ว คุ้มแน่นอน ซึ่งทะเลนั้น ก็สวยเอามาก ๆ อีกด้วย และยังคงไว้ซึ่งธรรมชาติต่าง ๆ ที่อุดมสมบูรณ์จริง ๆ และหากไปคนเดียว ก็ไม่ได้มีปัญหาแน่นอน ได้ชมวิลสวย ๆ บอกเลยว่าเด็ด เที่ยวแบบประหยัด

Torajaland

โทราจาแลนด์ (Torajaland)

เรามาชมกลิ่นไอต่าง ๆ ของประเทศนี้กัน ซึ่งบอกเลยว่า การเยี่ยมชมวิถีชีวิต ของผู้คนที่นี่ ราวกับเดินหลุดเข้าไปอีกที่นึงเลย เพราะเนื่องจากว่า ที่นี่นั้น จะมีขนบธรรมเนียม พิธีกรรม และความเชื่อทางศาสนาต่าง ๆ ที่แปลกมากมาย ให้เราได้ชมกัน

และยังมีจุดเด่นต่าง ๆ ที่แปลกตามาก ๆ ไม่ว่าจะเป็น บ้าน หรือการใช้ชีวิต ของผู้คนต่าง ๆ ของที่นี่อีกด้วย ซึ่งแม้ไปคนเดียว ก็ต้องบอกเลยว่า คุ้มแน่นอน เพียงแต่เรานั้น หากอยากสนุกจริง ๆ ให้นำไกด์ พาเราเที่ยวชมด้วยนะ อย่าลืมละ

@ufabet168v4